MẸ BẦU ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN VÀ SỬ_DỤNG NGUỒN THỰC PHẨM GIÀU OMEGA 3-6-9 CHƯA? - Hạt Dinh Dưỡng Nhập Khẩu Cao Cấp Omakis - Chất Lượng & Uy Tín

MẸ BẦU ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN VÀ SỬ_DỤNG NGUỒN THỰC PHẨM GIÀU OMEGA 3-6-9 CHƯA?

MẸ BẦU ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN VÀ SỬ_DỤNG NGUỒN THỰC PHẨM GIÀU OMEGA 3-6-9 CHƯA?

 Tại sao Omega 3-6-9 lại quan trọng?
Omega 3-6-9 là các axit béo không bão hòa, cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được phải nhờ sự hỗ trợ của các thực phẩm khác. Thành phần chính bao gồm: EPA, DHA và ALA. EPA giúp phòng chống viêm và đồng thời còn giúp giảm trầm cảm. DHA chiếm khoảng 8% trọng lượng não và rất quan trọng cho sự phát triển và chức năng của não. ALA có thể chuyển đổi thành EPA và DHA.
 Giá trị Omega 3-6-9 mang lại :
Rất quan trọng cho sự phát triển của não bộ: Thành phần của não là chất béo. DHA lại chiểm 1/4 chất béo này. Do đó mà não cần một lượng acid béo omega-3 (nhất là DHA) để phát triển và duy trì hoạt động. Người ta còn thấy rằng DHA kìm hãm sự lão hóa não, ngăn ngừa sự suy giảm trí nhớ. Nhất mà Trẻ sơ sinh nên được bổ sung ngay từ trong bụng mẹ
Luôn giúp trái tim khỏe mạnh: DHA làm giảm lượng triglycerid máu, giảm loạn nhịp tim, giảm tỷ lệ bệnh động mạch vành, giảm chứng nhồi máu cơ tim
Bảo vệ võng mạc, ngăn ngừa chứng thoái hóa điểm vàng ở người già: Nếu cho trẻ bổ sung hằng ngày sẽ bảo vệ đôi mắt của trẻ nhỏ, tránh nguy cơ mắc phải những tật khúc xạ mắt như cận thị, loạn thị ở tuổi học đường.
Rất tốt cho da: DHA là thành phần cấu trúc của da, xây dựng các màng tế bào và đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng da. Một màng tế bào khỏe mạnh sẽ đem lại cho bạn làn da mềm mịn, không nếp nhăn và không khô ráp.
Ngăn ngừa ung thư: Phòng và giảm ung thư vú ở phụ nữ, tuyến tiền liệt ở nam giới

 Nên bổ sung Omage 3-6-9 như thế nào cho đúng cách???
Các mẹ thông thái tìm được nguồn Omega 3-6-9 tự nhiên là tốt nhất. Mẹ bầu nên bổ sung Omega ngay từ khi bắt đầu mang thai và ngay cả trong thời gian cho con bú để bổ sung dinh dưỡng cho bé từ nguồn sữa mẹ.
Omega có trong Cá hồi, trứng, đậu phụ, bắp cải, các loại hạt dinh dưỡng,..
Thay vì Omega 3 động vật (có trong cá hồi rất dễ nhiễm thủy ngân, kim loại nặng) thì hãy chọn nguồn Omega 3 thực vật hoàn toàn từ thiên nhiên có trong các loại hạt như: hạt óc chó, hạnh nhân, hạt chia, Macca.. Các hạt dinh dưỡng như một món ăn vặt hằng ngày, lại còn bổ sung dinh dưỡng cho bé.
➡️Mẹ bầu hãy bổ sung ngay thực phẩm vàng trong thai kỳ: QUẢ ÓC CHÓ – HẠNH NHÂN – HẠT CHIA – MACCA để giúp con THÔNG MINH VÀ KHỎE MẠNH TỪ TRONG TRỨNG NHÉ.
🌸Quả Óc Chó Mỹ: với lượng Omega-3 gấp 6 lần cá hồi, giúp mẹ bầu bổ sung các chất dinh dưỡng không thể thiếu, giúp MẸ KHỎE – BÉ THÔNG MINH VƯỢT TRỘI – PHÒNG CHỐNG BỆNH TẬT NGUY HIỂM.
🌸Hạt Macca Úc : có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin, Omega-3…rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, Hạt Macca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.
🌸Hạt Hạnh Nhân Mỹ: chứa phenylalanine giúp trí nhớ của bé được tốt hơn. Folate và axit folic có trong hạnh nhân rất cần thiết cho các bà mẹ mang thai và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu giúp tránh các khuyết tật bẩm sinh cho các thai nhi.
🌸Hạt Chia: với hàm lượng Omega 3 cao nhất sẽ giúp em bé hoàn thiện đại não một cách nhanh nhất. Cung cấp thêm chất xơ giúp mẹ bàu không bị táo báo.
 Lưu ý về việc mọi người sử dụng Dầu cá để bổ sung Omega 3-6-9 (Không phải ai cũng có thể uống được)
1. Những người hay bị các bệnh về đường tiêu hóa, sẽ bị đầy bụng khi không tiêu hóa được
2. Với mẹ bầu: Không nên uống dầu cá thô. Do các kim loại nặng và chất ô nhiễm trong dầu cá sẽ ảnh hưởng tới thai nhi và cả người mẹ. Trong Omega-3 có tính chất chống đông máu nên nguy cơ chảy máu tử cung ở những người phụ nữ bổ sung dầu cá là rất cao.
“Omakis sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe gia đình và người thân của bạn!”

0 bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không hiển thị.